Popular Post

your image thumb link (80px x 65px) your image thumb link (80px x 65px) your image thumb link (80px x 65px) your image thumb link (80px x 65px)

Grim Dawn [2013|1.3 GB|ONE2UP][Firedrive] อัพ 30/04/57







แนะนำเกมส์

เกมนี้มีแนวเกมเป็นเกมAction RPG ค่ะ จากคนที่สร้างเกมTitan Quest นั่นเองค่ะ ในเกมทั้ง 2 เกมนี้แน่นอนว่าจะต้องมีความคล้ายกันอยู่แล้ว เป็นเกมที่มีกราฟฟิคเป็นในป่าและมีฟ้านอยู่คละกันไปเล็กน้อย โดยทั่วไปถือว่าน่าลองเล่นอีก 1 เกมค่ะ ในเกมก็จะมีผู้ต่อสู้ต่างๆ มีอาวุธที่ต้องใช้ตลอดเวลา เพื่อต่อสู้กับผ่ายตรงข้าม และป้องกันตัวเอง ในเรื่องน่าจะใช้เม้าท์ซะส่วนมาก มี Skill ที่คอยลดและเพิ่มอยู่ตอดเวลา เป็นเกมโหดอีกเรื่องที่นับว่าไม่เคยพลาดกันเลยทีเดียวค่ะ เราสามารถที่จะเปลี่ยนอาวุธได้ตลอดเวลาเลยค่ะ และคู่ต่อสู้นั้นอยู่ทุกที่ หรือเรียกอีกอย่างว่าเราต้องฆ่าทุกตัวละครเลยนั่นเองค่ะ ภาพจะเปลี่ยนไปตามที่เราเคลื่อนที่ น่านใจตรงที่ว่า ศัตรูจะมาเมื่อไรแล้วที่ไหน ทำให้ผู้เล่นนั้นหวาดระแวงและหึกเหิมตลอดเวลานั่นเองล่ะค่ะ ตัวผู้เล่นจะเก็บอาวุธได้ตามทางหรือแม้กระทั่งเก็บกล่องหรืออะไรต่างๆได้ค่ะ

มาพูดถึงสเปกของเครื่องบ้าง อันนี้แนะนำให้ใช้ Windows 7 นะคะ และ CPU ตามมาตรฐานหรืออาจจะเกินมาก็ได้ ส่วนแRAM 4GB ค่ะ แคนี้คอมก็ไม่กระตุกมากแล้ว หรือว่าจะจัดมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ เพื่อที่จะได้เล่นได้สะดวกกว่า
สรุปไปเลยนะคะว่า เกมนี้เป็นเกมต่อสู้ หรือฟันกันนั่นเองค่ะ เป็นเกมที่ดูๆแล้วก็น่าสนุกสนานอีกเกม ใครที่มองอยู่ อย่าช้าค่ะ ไปหาโหลด หาซื้อมาเล่นกันได้แล้ว เดี๋ยวจะตกยุคตกสมัยกันนะคะ บอกได้คำเดียวค่ะว่าเกมนี้ แซ่บมาก

SS





Download: (ONE2UP)

Part-1 | Part-2 | Part 3 


Download: (Firedrive) 1-Part
กำลังอัพครับ

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

Test Sidebar

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. GamePC Download Free - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger